TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ปี 2566
แฮทช์แบ็คมีสไตล์...เปิดมุมมองให้คนรุ่นใหม่

LINE it!

        ค่ายโตโยต้า เร่งกระตุ้นตลาดอีโคคาร์ในช่วงไตรมาสแรกของปีด้วยการเปิดตัว TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ปี 2566 ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดเป้าหมายขนาดใหญ่  โดยปรับโฉมดีไซน์ภายนอกให้โดดเด่นขึ้นกว่าเดิมและภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมสมรรถนะการขับขี่คล่องตัว และมีจุดเด่นที่ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก



         นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านระบบออนไลน์ว่า “โตโยต้าได้แนะนำรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงนั่นคือ TOYOTA YARIS  ซึ่งมียอดขายรวมในประเทศไทยกว่า 418,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ.2548 และยังได้รับความนิยมด้วยยอดขายอันดับ 1 ในตลาดอีโคคาร์แฮทช์แบ็คในปี พ.ศ.2565 ที่ผ่านมาอีกด้วย ในวันนี้ผมมีความยินดี  ที่จะแนะนำ TOYOTA YARIS รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านรูปลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น” 



       นายรัฐพล ชุมสมุทร หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวถึงการพัฒนารถรุ่นนี้ว่า“TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่นี้ เรารักษาจุดแข็งของคอมแพคแฮทช์แบ็คไว้ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นความประหยัดน้ำมัน ความนุ่มนวล และคล่องแคล่วในการขับขี่ ห้องโดยสารนั่งสบาย เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย และครั้งนี้เรายังได้เสริมจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”



         ในการดีไซน์ภายนอกมากับธีมการออกแบบ Refined & Energetic ให้ความรู้สึกปราดเปรียวน่าขับขี่  “Hammerhead Design” เทรนด์ใหม่ล่าสุดของ TOYOTA  ด้วยไฟหน้าแบบ Projector LED แนวคมเข้ม ผสานกับ Daytime Running Light พร้อมดีไซน์ “Secondary Illumination” ที่ทำให้รู้สึกพุ่งทะยานไปข้างหน้า  กับกันชนท้ายดีไซน์ใหม่แบบ “Diffuser Style” พร้อมตกแต่งด้วยลาย Carbon fiber  สีภายนอกใหม่ “Cement Gray Metallic” ที่โดดเด่น พร้อมสีทูโทน ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับรถได้เป็นอย่างดี







         ภายในห้องโดยสารได้ปรับแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงสำหรับเบาะนั่ง พร้อมโทนสีที่หลากหลาย อย่าง “Orchid brown” ซึ่งดีไซเนอร์ได้เลือกใช้โทนสีดำ สลับกับสีน้ำตาล และเลือกใช้ “Accent ribbon” สีน้ำตาลอ่อนให้ความรู้สึกเรียบหรู น่าค้นหา และฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  







       “Toyota Safety Sense” เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า Blind Spot Monitor (BSM) Rear cross-Traffic Alert  (RCTA)  กล้องมองรอบคัน  เพิ่มขนาดหน้าจอสัมผัส ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว  ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าแบบ USB type C เพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสาร



         ความคุ้มค่าเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ได้แก่  ไฟหน้าแบบ Projector LED กับล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว และเสาอากาศแบบครีบฉลามที่ดูสปอร์ตกว่าเดิม  พร้อมหน้าจอแบบสัมผัส ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าแบบ USB type C สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง รวมไปถึงแตร “Trumpet Horn” 



         นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวถึงแผนการขายและการตลาดรถยนต์รุ่นนี้ว่า “TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่คันนี้จะกลับมาสร้างกระแส และยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับรถแฮทช์แบ็คอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ตามสโลแกน “Open Up Your Life” “เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ” สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย ทั้งภายนอก และภายใน มาพร้อมแพคเกจชุดแต่งที่ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของกลุ่มลูกค้า มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ “เรียบหรู สปอร์ต หรือ พรีเมียม” โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายในราคาพิเศษ พร้อมชุดแต่งที่สามารถผ่อนรวมกับตัวรถได้” 



       “เรายังมีโปรแกรมที่ช่วยให้ออกรถง่ายขึ้น เช่น ดาวน์น้อย ผ่อนต่ำ ดอกเบี้ยพิเศษ และการใช้รถรูปแบบใหม่ KINTO มาเป็นทางเลือก พร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวให้ท่านเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุด ด้วยดอกเบี้ย 1.65% หรือผ่อนสบายๆ เพียงห้าพันกว่าบาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 “TOYOTA CARE PHYD” นอกจากนี้ยังนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่า ด้วยเทคโนโลยี Connected เพื่อความสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่ายตลอดการใช้งาน”



         สำหรับสีภายนอกมี 8 สี และทางเลือกสีทูโทน ใหม่...สีเทาหลังคาดำ Cement Gray Metallic with Black Roof (เฉพาะรุ่น Premium S / Premium) ใหม่...สีส้มหลังคาดำ Spicy Scarlet with Black Roof (เฉพาะรุ่น Premium S / Premium)  สีขาวมุกหลังคาดำ Platinum White Pearl with Black Roof (เฉพาะรุ่น Premium S / Premium)    สีแดงหลังคาดำ Red Mica Metallic with Black Roof (เฉพาะรุ่น Premium S / Premium)  



         พร้อมทั้งใหม่...สีเทา Cement Gray Metallic (เฉพาะรุ่น Smart / Sport) ใหม่...สีส้ม Spicy Scarlet (เฉพาะรุ่น Smart) สีขาวมุก Platinum White Pearl (เฉพาะรุ่น Premium S / Premium / Smart) สีแดง Red Mica Metallic (เฉพาะรุ่น Smart / Sport) ใหม่...สีเทา Urban Metal  ใหม่...สีเงิน Metal Stream Metallic  สีดำ Attitude Black Mica  สีขาว Super White II (เฉพาะรุ่น Sport)  



         นอกจากนี้ผู้ที่เลือกสี Cement Gray Metallic with Black Roof, Spicy Scarlet with Black Roof, Platinum White Pearl with Black Roof จ่ายเพิ่ม 12,000 บาท  สำหรับสี Red Mica Metallic with Black Roof จ่ายเพิ่ม 5,000 บาท  สำหรับสี Cement Gray Metallic, Spicy Scarlet, Platinum White Pearl จ่ายเพิ่ม 7,000 บาท

         สำหรับ New Toyota Yaris  มีให้เลือกรุ่น SPORT ที่มาพร้อมไฟหน้า Projector LED และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ราคา 559,000 บาท  รุ่น SMART โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย Push Start & Smart Entry และหน้าจอสัมผัส ขนาด 8 นิ้วราคา 619,000 บาท รุ่น PREMIUM ครบครันด้วยหน้าจอสัมผัส ขนาด 9 นิ้ว BSM RCTA และกล้องมองรอบคัน ราคา 679,000 บาท รุ่น PREMIUM S ภายในสีทูโทน แดง-ดำ ภายในสีแดง และวัสดุตกแต่งเพิ่มเติมภายนอก ราคา 694,000 บาท



         และสำหรับผู้ชื่นชอบการแต่งรถ ยังสามารถเลือกเป็นเจ้าของพร้อมชุดแต่งตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ 3 รูปแบบ LUSSO ให้ความพรีเมียมราคา 19,990 บาท  CHIARO ที่ดูเรียบหรูราคา 9,690 บาท PRESTO เติมอารมณ์สปอร์ตราคา 16,500 บาท

         พบกับ TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ได้ที่ TOYOTA ALIVE บางนา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมกิจกรรมเปิดตัว ณ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และเตรียมพบกับกิจกรรมที่จะเดินสายไปแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป  และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/  Facebook: Toyota Motor Thailand  และ LINE ID: @ToyotaThailand                
 

คำค้น : ยารีสใหม่ล่าสุด , toyota yaris2023 ,โตโยต้า ยารีสปี66 , new yaris 2023 , เปิดตัว toyota yaris ปี66