เปิดตัวกรีนเบลล์ คลินิกกายภาพบำบัด
ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพนักกีฬาและคนทำงานออฟฟิศ

LINE it!

         เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา มีพิธีแถลงข่าวการเปิดคลินิค กายภาพบำบัดกรีนเบล ด้วยการใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ เครื่องมือสมัยใหม่บำบัดอาการบาดเจ็บของนักกีฬาเพื่อฟื้นฟูให้กลับมาโดยเร็วและสมบูรณ์ โดยมีคุณสุชาดา ซาญเศรษฐกุล คุณชนัตถ์ ธนุวงศ์การค้า และ คุณ Jermiah Jun Lee ร่วมเป็นการเปิดตัวและแถลงข่าว ณ Green Bell Medical Clinic ชั้น 6 Premium Accord Tower



         โดย คุณ สุชาดา เปิดเผยว่า โดยปกติแล้วการทำกายภาพบำบัดนั้น บำบัดโดยนักกายภาพเป็นส่วนใหญ่ แต่ปัจจุบัน เทคโนโลยี ทางการแพทย์สูงขึ้น สามารถที่จะใช้เครื่องมือแพทย์เพื่อทำการรักษา ก็สามารถจะช่วยรักษาและฟื้นฟู ให้ผู้ป่วยฟื้นฟูสภาพได้เร็วและสมบูรณ์ขึ้น ซึ่งทางเราเป็นผู้จัดจำหน่าย ผู้นำเข้าเครื่องมือกายภาพทสงการแพทย์อยู่แล้วจึงมีความชำนาญในเรื่องนี้ โอกาสนี้จึงเปิดคลีนิคขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทั้ง นักกีฬา ผู้สูงอายุและบุคคลทั่วไปรวมทั้งออฟฟิศซินโดรมที่สามารถมารักษาเพียง 2-3 ครั้ง ก็จะสามารถหายจากอาการเจ็บป่วยได้ 
 


         ทาง มร.เจอร์ราไมอาห์ จุน ลี นักกายภาพบำบัด และเจ้าของคลินิก จากประเทศออสเตรเลีย ผู้ร่วมก่อตั้ง กรีนเบลล์ สหคลินิก ที่เป็นผู้ดูและนักกรีฑาของฮอ่งกงและออสเตรเลีย ได้นำรากฐานของการรักษาคนไข้แบบผสมผสาน ทั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการลดปวด พร้อมกับการรักษาโดยการนวด ดัดดึงและจัดกระดูก พร้อมแผนการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล และ Exercise Prescription ที่จะเป็นปัจจัยหลักในการหายปวดอย่างยั่งยืน
 

  
       “กายภาพบำบัดในเมืองไทย ต่างจากประเทศออสเตรเลีย เพราะการรักษาที่นั่น แทบไม่ได้ใช้เครื่องมืออะไร แต่ให้เน้นการออกกำลังกายเป็นหลัก การออกกำลังกายสำหรับคนไทย ยังถือว่าเป็นเรื่องที่หลายคนไม่ค่อยเข้าใจซักเท่าไหร่ การทำงานที่นี่ จึงต้องใช้ทั้งการให้ความรู้กับคนไข้ ควบคู่ไปกับจิตวิทยาของนักกายภาพบำบัด และการสาธิตให้คนไข้เชื่อมั่นและเห็นผลได้จริง” เจอร์ราไมอาห์ จุน ลี กล่าว
 


         การรักษาจะครอบคลุมตั้งแต่ อาการปวดกระดูกกล้ามเนื้อ ออฟฟิตซินโดรม กลุ่มนักกีฬา ผู้ป่วยระบบประสาท และคลาสการออกกำลังกายผู้สูงอายุ ที่นี่มีเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์เพื่อช่วยในการฝึกซ้อม และการวัดผลอย่างชัดเจน ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของ กรีนเบลล์ คลินิก คือการตรวจความฟิตนักกีฬาด้วยอุปกรณ์วัด VO2 MAX สามารถวางแผนการออกกำลังกาย เสริมความแข็งแรง หรือวางแผนการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก เป็นจูงใจให้มาออกกำลังกายได้ไม่มีเบื่อ
 
         กรีนเบลล์ คลินิกกายภาพบำบัด ตั้งอยู่ที่ ถนนพระรามหก ซอย 7 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพ www.greenbellclinic.com  โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020964698   LINE OA: @greenbell
 

บทความใกล้เคียง

---------------------------------------